Thủ tục đăng ký hoạt động trở lại của Văn phòng đại diện công ty hợp danh
Thủ tục đăng ký hoạt động trở lại của Văn phòng đại diện công ty hợp danh
Theo quy định tại Điều 57 Nghị định 78/2015/NĐ-CP, Doanh nghiệp có quyền tạm ngừng hoạt động của Văn phòng đại diện nhưng phải thông báo bằng văn bản về thời điểm và thời hạn tạm ngừng hoạt động cho Cơ quan đăng ký kinh doanh. Doanh nghiệp cũng có quyền đăng ký hoạt động trở lại của văn phòng đại diện. Doanh nghiệp gửi thông báo đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi Văn phòng đại diện đã đăng ký chậm nhất 15 ngày trước khi tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo.
** Hồ sơ Thủ tục đăng ký hoạt động trở lại của Văn phòng đại diện công ty hợp danh bao gồm:
– Thông báo về việc tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo của chi nhánh (mẫu Phụ lục II-21 ban hành kèm theo Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT);
– Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ và nhận kết quả nếu không phải là người đại diện theo pháp luật;
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có):Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực.
** Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi Văn phòng đại diện đã đăng ký.
**Thời hạn giải quyết:
Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Xem thêm: Thủ tục chấm dứt hoạt động Văn phòng đại diện công ty hợp danh
Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty hợp danhTrên đây là nội dung Thủ tục đăng ký hoạt động trở lại của Văn phòng đại diện công ty hợp danh LawKey gửi đến bạn đọc.
Những điều cần biết về bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Bảo lãnh tín dụng là một trong những chế định được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa. [...]
Trình tự thông báo giải thể quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo
Việc giải thể quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa phải được thông báo với [...]