Thủ tục tạm ngừng hoạt động Chi nhánh công ty hợp danh

Thủ tục tạm ngừng hoạt động Chi nhánh công ty hợp danh

Theo quy định tại Điều 57 Nghị định 78/2015/NĐ-CPDoanh nghiệp có quyền tạm ngừng hoạt động chi nhánh nhưng phải thông báo bằng văn bản về thời điểm và thời hạn tạm ngừng kinh doanh cho Cơ quan đăng ký kinh doanh chậm nhất 15 ngày trước khi tạm ngừng kinh doanh trước thời hạn đã thông báo.

** Hồ sơ Thủ tục tạm ngừng hoạt động Chi nhánh công ty hợp danh bao gồm:

– Thông báo về việc tạm ngừng kinh doanh của chi nhánh (mẫu Phụ lục II-21 ban hành kèm theo kèm theo  Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT);

– Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ và nhận kết quả nếu không phải là người đại diện theo pháp luật;

– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có):Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu  còn hiệu lực.

** Nơi nộp hồ sơ: 

Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi chi nhánh đã đăng ký.

**Thời hạn giải quyết: 

Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Xem thêm: Thủ tục thành lập chi nhánh Công ty hợp danh

Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của chi nhánh Công ty hợp danh

Trên đây là nội dung Thủ tục tạm ngừng hoạt động Chi nhánh công ty hợp danh LawKey gửi đến bạn đọc.

Khách hàng nói về chúng tôi

Khách hàng tiêu biểu