Thủ tục tạm ngừng hoạt động của Chi nhánh công ty TNHH
Thủ tục tạm ngừng hoạt động của Chi nhánh công ty TNHH
Theo quy định tại Điều 57 Nghị định 78/2015/NĐ-CP, Doanh nghiệp có quyền tạm ngừng kinh doanh của chi nhánh nhưng phải thông báo bằng văn bản về thời điểm và thời hạn tạm ngừng kinh doanh cho Cơ quan đăng ký kinh doanh chậm nhất 15 ngày trước khi tạm ngừng kinh doanh trước thời hạn đã thông báo.
** Hồ sơ Thủ tục tạm ngừng hoạt động của Chi nhánh công ty TNHH bao gồm:
– Thông báo về việc tạm ngừng kinh doanh của chi nhánh (mẫu Phụ lục II-21 ban hành kèm theo kèm theo Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT);
– Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ và nhận kết quả nếu không phải là người đại diện theo pháp luật;
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có):Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực.
** Nơi nộp hồ sơ: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi chi nhánh đã đăng ký.
**Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trên đây là nội dung Thủ tục tạm ngừng hoạt động của Chi nhánh công ty TNHH LawKey gửi đến bạn đọc
Cổ đông là gì? Khái niệm và phân loại cổ đông trong công ty cổ phần
Cổ đông là gì? Khái niệm và phân loại cổ đông. Quyền và ngĩa vụ của từng loại cổ đông trong công ty cổ phần hiện [...]
Doanh nghiệp tư nhân huy động vốn theo Luật doanh nghiệp
Huy động vốn là một hoạt động nhằm làm tăng số vốn của doanh nghiệp nhằm phục vụ cho nhu cầu hoạt động kinh doanh [...]