Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty TNHH
Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty TNHH
Theo quy định tại Điều 57 Nghị định 78/2015/NĐ-CP, Doanh nghiệp có quyền tạm ngừng hoạt động của Văn phòng đại diện nhưng phải thông báo bằng văn bản về thời điểm và thời hạn tạm ngừng kinh doanh cho Cơ quan đăng ký kinh doanh chậm nhất 15 ngày trước khi tạm ngừng kinh doanh trước thời hạn đã thông báo.
** Hồ sơ Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty TNHH bao gồm:
– Thông báo về việc tạm ngừng kinh doanh của Văn phòng đại diện (mẫu Phụ lục II-21 ban hành kèm theo kèm theo Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT);
– Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ và nhận kết quả nếu không phải là người đại diện theo pháp luật;
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có):Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực.
** Nơi nộp hồ sơ: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi Văn phòng đại diện đã đăng ký.
**Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trên đây là nội dung Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty TNHH LawKey gửi đến bạn đọc

Hướng dẫn thủ tục thay đổi con dấu doanh nghiệp
Con dấu doanh nghiệp có ý nghĩa rất quan trọng, quyết định đến hiệu lực các giao dịch Theo quy định của pháp luật hiện [...]

Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo
Bước đầu của quá trình thành lập và phát triển, doanh nghiệp cần được Nhà nước quan tâm và hỗ trợ đúng mực. Nghị [...]