Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty TNHH 1TV
Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty TNHH 1TV
Theo quy định tại Điều 57 Nghị định 78/2015/NĐ-CP, Doanh nghiệp có quyền tạm ngừng hoạt động của Văn phòng đại diện nhưng phải thông báo bằng văn bản về thời điểm và thời hạn tạm ngừng kinh doanh cho Cơ quan đăng ký kinh doanh chậm nhất 15 ngày trước khi tạm ngừng kinh doanh trước thời hạn đã thông báo.
** Hồ sơ Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty TNHH 1TV bao gồm:
– Thông báo về việc tạm ngừng kinh doanh của Văn phòng đại diện (mẫu Phụ lục II-21 ban hành kèm theo kèm theo Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT);
– Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ và nhận kết quả nếu không phải là người đại diện theo pháp luật;
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có):Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực.
** Nơi nộp hồ sơ: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi Văn phòng đại diện đã đăng ký.
**Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trên đây là nội dung Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty TNHH 1TV LawKey gửi đến bạn đọc

Giải thể doanh nghiệp là gì? Các trường hợp giải thể doanh nghiệp?
Giải thể là quá trình chấm dứt tồn tại của doanh nghiệp với tư cách một pháp nhân. Vậy giải thể doanh nghiệp là gì? [...]

Trình tự thành lập doanh nghiệp thẩm định giá theo pháp luật hiện nay
Thẩm định giá là một trong những ngành nghề kinh doanh khá phát triển. Và việc thành lập doanh nghiệp định giá đang được [...]