Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty TNHH 1TV
Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty TNHH 1TV
Theo quy định tại Điều 57 Nghị định 78/2015/NĐ-CP, Doanh nghiệp có quyền tạm ngừng hoạt động của Văn phòng đại diện nhưng phải thông báo bằng văn bản về thời điểm và thời hạn tạm ngừng kinh doanh cho Cơ quan đăng ký kinh doanh chậm nhất 15 ngày trước khi tạm ngừng kinh doanh trước thời hạn đã thông báo.
** Hồ sơ Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty TNHH 1TV bao gồm:
– Thông báo về việc tạm ngừng kinh doanh của Văn phòng đại diện (mẫu Phụ lục II-21 ban hành kèm theo kèm theo Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT);
– Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ và nhận kết quả nếu không phải là người đại diện theo pháp luật;
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có):Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực.
** Nơi nộp hồ sơ: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi Văn phòng đại diện đã đăng ký.
**Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trên đây là nội dung Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty TNHH 1TV LawKey gửi đến bạn đọc
Đối tượng không được thành lập doanh nghiệp Luật Doanh nghiệp 2020
Mới đây, Quốc hội ban hành Luật Doanh nghiệp 2020. Vậy theo luật mới đối tượng không được thành lập doanh nghiệp gồm [...]
Quỹ bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa là gì?
Quỹ bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa là gì? Quỹ bảo lãnh xã hội có những đặc điểm nào? Điều kiện thành [...]