Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty hợp danh
Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty hợp danh
Theo quy định tại Điều 57 Nghị định 78/2015/NĐ-CP, Doanh nghiệp có quyền tạm ngừng hoạt động của Văn phòng đại diện nhưng phải thông báo bằng văn bản về thời điểm và thời hạn tạm ngừng kinh doanh cho Cơ quan đăng ký kinh doanh chậm nhất 15 ngày trước khi tạm ngừng kinh doanh trước thời hạn đã thông báo.
** Hồ sơ Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty hợp danh bao gồm:
– Thông báo về việc tạm ngừng kinh doanh của Văn phòng đại diện (mẫu Phụ lục II-21 ban hành kèm theo kèm theo Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT);
– Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ và nhận kết quả nếu không phải là người đại diện theo pháp luật;
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có):Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực.
** Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi Văn phòng đại diện đã đăng ký.
**Thời hạn giải quyết:
Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Xem thêm: Thủ tục đăng ký hoạt động trở lại của Văn phòng đại diện công ty hợp danh
Thủ tục chấm dứt hoạt động Văn phòng đại diện công ty hợp danh
Trên đây là nội dung Thủ tục tạm ngừng hoạt động Văn phòng đại diện công ty TNHH hợp danh LawKey gửi đến bạn đọc.
Quy định của pháp luật hiện hành về chứng thư bảo lãnh
Chứng chỉ bảo lãnh là gì? Nội dung cơ bản của chứng thư bảo lãnh? Quy định của pháp luật hiện hành về chứng thư bảo [...]
Thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
Trường hợp nào cần thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp? Trình tự, thủ tục thực hiện được quy định [...]