Dịch vụ kế toán thuế thuê ngoài

Dịch vụ kế toán thuế thuê ngoài là giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập, chưa có nhân sự chuyên môn cao trong lĩnh vực kế toán thuế với rất nhiều các lợi ích mà các bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

Kế toán thuế là gì

Là việc thực hiện các công việc phục vụ cho nghĩa vụ khai báo và nộp thuế với nhà nước cho doanh nghiệp, giúp cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được minh bạch và rõ ràng hơn, hạn chế những rủi ro về thuế trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh.

Căn cứ quy định tại Khoản 13 Điều 3 Luật Kế toán 2015:

Kinh doanh dịch vụ kế toán là việc cung cấp dịch vụ làm kế toán, làm kế toán trưởng, lập báo cáo tài chính, tư vấn kế toán và các công việc khác thuộc nội dung công tác kế toán theo quy định của Luật này cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu.

Phạm vi công việc của kế toán thuế thuê ngoài

Các công việc dịch vụ kế toán làm hàng tháng hàng quý

  • Nhận chứng từ, kiểm tra chứng từ của doanh nghiệp phát sinh trong tháng.
  • Tư vấn về tính hợp lí, hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn, chứng từ, các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
  • Tư vấn và hỗ trợ tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
  • Lập báo cáo thuế giá trị gia tăng hàng tháng, quý.
  • Lập báo cáo tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý (nếu có).
  • Lập tờ khai thuế Thu nhập cá nhân (tháng/quý) (nếu có).
  • Lập và nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng quý (nếu có).
  • Hạch toán và ghi chép sổ sách kế toán báo cáo cơ quan thuế.
  • Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định.
  • Hướng dẫn lưu trữ hồ sơ kế toán và xây dựng biểu mẫu kế toán.
  • Làm việc khi có yêu cầu của cơ quan thuế.
  • Trả lời các câu hỏi về thuế và kế toán, trao đổi, tư vấn cho doanh nghiệp các nội dung, nghiệp vụ có liên quan đến kết quả thực hiện.

Các công việc dịch vụ kế toán là hàng năm

  • Lập báo cáo tài chính năm.
  • Lập báo cáo quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp hàng năm.
  • Lập báo cáo quyết toán thuế thu nhập cá nhân.
  • Lập và gửi các loại báo cáo thống kê.

Lawkey xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ kế toán thuế thuê ngoài

Sử dụng được nhân sự kế toán thuế có năng lực, chuyên môn cao

Nhân sự kế toán thuế là công việc vừa đòi hỏi chuyên môn cao, vừa yêu cầu tính kỷ luật cũng như đạo đức trong nghề nghiệp như kế toán. Vì thế khi sử dụng dịch vụ thuê kế toán thuế bên ngoài từ các công ty dịch vụ, hiển nhiên bạn sẽ được sử dụng các nhân sự có năng lực chuyên môn cao, khả năng xử lý vấn đề chuyên nghiệp, nhanh chóng. Hơn thế họ luôn cập nhật nhanh nhất những thông tin thay đổi mới nhất trong ngành để hỗ trợ bạn trong mọi tình huống, giúp bảo vệ tối đa được quyền lợi của doanh nghiệp và thực hiện đúng các quy định của nhà nước.

Đảm bảo tính hiệu quả trong công việc, giảm thiểu rủi ro

Những kế toán thuế của công ty dịch vụ sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm về tính hiệu quả trong công việc với năng lực chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp từ . Hơn thế nữa, trách nhiệm trong hồ sơ, chứng từ thì kế toán thuế dịch vụ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Vì thế bạn có thể tin tưởng và an tâm kinh doanh và vận hành doanh nghiệp. Mọi vấn đề liên quan đến kế toán thuế hay pháp lý đã có đơn vị dịch vụ kế toán hỗ trợ.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Khi sử dụng dịch vụ kế toán thuế bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc xử lý công việc, đặc biệt là các vấn đề phát sinh sẽ được hỗ trợ nhanh, chính xác và chuyên nghiệp. Chi phí sử dụng dịch vụ kế toán thuế phụ thuộc vào khối lượng và mức độ phức tạp của công việc. Chi phí này luôn rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn thuê một nhân sự kế toán thuế và đầu tư trang thiết bị làm việc cho họ tại công ty. Vì thế, việc thuê kế toán thuế bên ngoài cực kỳ phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, mới thành lập.

Xử lý vấn đề nhanh chóng, chuyên nghiệp

Chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong công việc đã giúp các kế toán thuế thuê ngoài trở thành những chuyên gia trong việc nhận định và xử lý vấn đề để đảm bảo mang lại hiệu quả, nhanh nhất cho doanh nghiệp. Với các nghiệp vụ khó thì họ cũng có những giải pháp hay những đồng đội trong nghề cùng tham vấn để đưa ra hướng xử lý phù hợp nhất với doanh nghiệp ở mỗi tình huống cụ thể.

Có nhân sự đại diện doanh nghiệp làm việc với cơ quan nhà nước

Các vấn đề giải trình, thuyết trình về hồ sơ, chứng từ của Doanh nghiệp với cơ quan thuế là không tránh khỏi. Khi sử dụng dịch vụ thuê kế toán thuế bên ngoài Doanh nghiệp có thể cảm thấy an tâm về năng lực chuyên môn cũng như khả năng nắm bắt, giải quyết, giải trình các vấn đề với các cơ quan, đảm bảo đúng pháp lý, quy định của pháp luật.

Trên đây là những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ kế toán thuế, Lawkey xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ.

Khách hàng nói về chúng tôi

Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tại LawKey - Chìa khóa pháp luật. Các bạn là đội ngũ luật sư, chuyên gia kế toán và tư vấn viên nhiệt thành, đầy bản lĩnh với nghề nghiệp. Chúc các bạn phát đạt hơn nữa trong tương lai.

Anh Toản - CTO Công ty CP công nghệ phân phối Flanet

Đống Đa, Hà Nội
Mình thật sự cảm ơn đội ngũ công ty luật và dịch vụ kế toán LawKey về độ nhiệt tình và tốc độ làm việc. Tôi rất an tâm và tin tưởng khi làm việc với LawKey, đặc biệt là được chủ tịch Hà trực tiếp tư vấn. Chúc các bạn phát triển thịnh vượng và đột phá hơn nữa.

Mr Tô - Founder & CEO MengCha Utd

Đống Đa, Hà Nội
Tôi đã trải nghiệm nhiều dịch vụ luật sư trong quá trình kinh doanh của mình, nhưng thực sự an tâm và hài lòng khi làm bắt đầu làm việc với các bạn LawKey: Các bạn trẻ làm việc rất Nhanh - Chuẩn - Chính xác - Hiệu quả - Đáng tin cậy. Chúc các bạn phát triển hơn nữa.    

Mr Tiến - Founder & CEO SATC JSC

Ba Đình, Hà Nội
Từ khi khởi nghiệp đến nay, tôi sử dụng rất nhiều dịch vụ tư vấn luật, tôi đặc biệt hài lòng với dịch vụ mà LawKey cung cấp cho IDJ Group. Các bạn là đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả. Chúc cho LawKey ngày càng phát triển và là đối tác quan trọng lâu dài của IDJ Group.

Mr Trần Trọng Hiếu - Chủ tịch IDJ Group

Hà Nội
Từ khi khởi nghiệp đến nay, tôi sử dụng rất nhiều dịch vụ tư vấn luật, tôi đặc biệt hài lòng với dịch vụ mà LawKey cung cấp cho IDJ Group. Các bạn là đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả. Chúc cho LawKey ngày càng phát triển và là đối tác quan trọng lâu dài của IDJ Group.

Mr Dương - CEO Dương Cafe

Hà Nội
Tại LawKey, đội ngũ của các bạn rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, tôi rất hứng thú khi làm việc với luật sư Huy Hà và kế toán Tân Anh. Các bạn không chỉ cho thấy sự thân thiện mà còn chủ động tìm hiểu giúp đỡ tôi trong công việc. Tôi tin tưởng dịch vụ luật và kế toán của các bạn.

Mr Hưng - CEO Tư vấn du học Bạn Đồng Hành

Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu