Thủ tục tạm ngừng hoạt động Chi nhánh công ty hợp danh
Thủ tục tạm ngừng hoạt động Chi nhánh công ty hợp danh
Theo quy định tại Điều 57 Nghị định 78/2015/NĐ-CP, Doanh nghiệp có quyền tạm ngừng hoạt động chi nhánh nhưng phải thông báo bằng văn bản về thời điểm và thời hạn tạm ngừng kinh doanh cho Cơ quan đăng ký kinh doanh chậm nhất 15 ngày trước khi tạm ngừng kinh doanh trước thời hạn đã thông báo.
** Hồ sơ Thủ tục tạm ngừng hoạt động Chi nhánh công ty hợp danh bao gồm:
– Thông báo về việc tạm ngừng kinh doanh của chi nhánh (mẫu Phụ lục II-21 ban hành kèm theo kèm theo Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT);
– Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ và nhận kết quả nếu không phải là người đại diện theo pháp luật;
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có):Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực.
** Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi chi nhánh đã đăng ký.
**Thời hạn giải quyết:
Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của chi nhánh Công ty hợp danh
Trên đây là nội dung Thủ tục tạm ngừng hoạt động Chi nhánh công ty hợp danh LawKey gửi đến bạn đọc.
Khi góp vốn vào doanh nghiệp cần chú ý những gì?
Khi góp vốn vào doanh nghiệp cần chú ý những gì? Tài sản nào được góp vốn? Thời gian góp là bao lâu? Pháp luật quy định [...]
Được sử dụng lao động là nước ngoài không có giấy phép không?
Điều kiện để người lao động nước ngoài được làm việc tại Việt Nam là gì? Doanh nghiệp có được sử dụng lao động [...]