Tư vấn pháp luật giao thông qua tổng đài trực tuyến miễn phí

Tổng đài tư vấn pháp luật giao thông LawKey sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề về hành vi và mức phạt lỗi vi phạm giao thông. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua tổng đài 1900.25.25.11.

1. Những vấn đề về giao thông LawKey tư vấn qua điện thoại

– Tư vấn lỗi cơ bản khi tham gia giao thông như: Đi sai làn; không chấp hành tín hiệu đèn giao thông; dừng đỗ xe không đúng quy định; lỗi tốc độ,…

– Tư vấn và giải thích cho khách hàng về các vấn đề vi phạm quy định an toàn giao thông có yếu tố nghiêm trọng như: thiệt hại đến quyền lợi và tính mạng hay tài sản của người khác;

– Tư vấn mức xử phạt vi phạm hành chính và khả năng bị truy cứu trách nhiệm hình sự của những hành vi vi phạm pháp luật giao thông;

– Tư vấn các tình tiết giảm nhẹ, tăng nặng mức xử phạt vi phạm hành chính để khách hàng biết và thực hiện.

– Tư vấn trình tự, thủ tục để khiếu nại, tố cáo khi cơ quan có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông có những sai phạm trong quá trình xử lý vi phạm hành chính;

– Nhanh chóng đưa ra lời khuyên khi khách hàng gặp các sự cố phát sinh như giấy tờ chủ quyền xe không hợp lệ, xe gây tai nạn cho người khác, xử lý những vi phạm giao thông về trách nhiệm của người lái xe khi tham gia giao thông.

– Tư vấn cho khách hàng các thủ tục hành chính cần làm khi chuyển quyền sở hữu xe, thay đổi, cải tạo xe; đăng kiểm xe; sang tên xe;

– Tư vấn những vấn đề có liên quan khác;

2. Lợi ích khi tư vấn qua tổng đài

+ Dù bạn ở bất kỳ đâu chỉ cần sử dụng điện thoại và gọi về số: 1900.25.25.11 – Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến sẽ giải đáp mọi vướng mắc pháp lý của bạn dù nhỏ nhất cũng được đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật luôn lắng nghe và tận tình giải đáp. Điều này xóa tan khoảng cách, sự cách biệt về địa lý giữa khách hàng và Luật sư, chuyên viên tư vấn pháp lý;

+ Chúng tôi phục vụ liên tục 24/7 điều này xóa tan khoảng cánh về thời gian kết nối giữa khách hàng và luật sư;

+ Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại: Qua tổng đài luật sư: 1900.25.25.11 mọi nhu cầu tư vấn pháp luật của bạn sẽ được LawKey tiếp nhận và giải đáp tận tình, nhanh chóng, chính xác. Đặc biệt những khách hàng không có điều kiện đến văn phòng luật sư, công ty luật để yêu cầu tư vấn trực tiếp thì giải pháp tư vấn luật qua điện thoại là giải pháp tiết kiệm và thuận lợi nhất.

– Bảo mật thông tin: Mọi thông tin bạn cung cấp, nội dung tư vấn sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối, không chia sẻ thông tin hay cung cấp cho bên thứ ba, bên có quyền lợi, nghĩa vụ đối lập với khách hàng để đảm bảo tối đa mọi quyền lợi cho khách hàng của mình.

3. Cách thức kết nối với tổng đài giao thông

Quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại di động hoặc điện thoại cố định gọi ngay về số: 1900.25.25.11 sau đó nghe lời chào và làm theo hướng dẫn của chúng tôi. Đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi câu hỏi của Quý khách hàng về giao thông cho dù đó là vấn đề nhỏ nhất.

Nếu quý khách muốn được Luật sư tư vấn trực tiếp tại văn phòng, quý khách cũng có thể đặt lịch tư vấn trực tiếp với chúng tôi, đội ngũ Luật sư sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Ngoài lĩnh vực hôn nhân và gia đình Chúng tôi còn hỗ trợ nhiều vấn đề pháp lý chuyên biệt khác:

Tư vấn hôn nhân gia đình qua tổng đài miễn phí

Tư vấn luật đất đai trực tuyến qua tổng đài tư vấn Luật LawKey

Tư vấn bảo hiểm xã hội miễn phí qua tổng đài – Luật LawKey

Tổng đài tư vấn pháp luật công ty luật LawKey

Khách hàng nói về chúng tôi

Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tại LawKey - Chìa khóa pháp luật. Các bạn là đội ngũ luật sư, chuyên gia kế toán và tư vấn viên nhiệt thành, đầy bản lĩnh với nghề nghiệp. Chúc các bạn phát đạt hơn nữa trong tương lai.

Anh Toản - CTO Công ty CP công nghệ phân phối Flanet

Đống Đa, Hà Nội
Mình thật sự cảm ơn đội ngũ công ty luật và dịch vụ kế toán LawKey về độ nhiệt tình và tốc độ làm việc. Tôi rất an tâm và tin tưởng khi làm việc với LawKey, đặc biệt là được chủ tịch Hà trực tiếp tư vấn. Chúc các bạn phát triển thịnh vượng và đột phá hơn nữa.

Mr Tô - Founder & CEO MengCha Utd

Đống Đa, Hà Nội
Tôi đã trải nghiệm nhiều dịch vụ luật sư trong quá trình kinh doanh của mình, nhưng thực sự an tâm và hài lòng khi làm bắt đầu làm việc với các bạn LawKey: Các bạn trẻ làm việc rất Nhanh - Chuẩn - Chính xác - Hiệu quả - Đáng tin cậy. Chúc các bạn phát triển hơn nữa.    

Mr Tiến - Founder & CEO SATC JSC

Ba Đình, Hà Nội
Từ khi khởi nghiệp đến nay, tôi sử dụng rất nhiều dịch vụ tư vấn luật, tôi đặc biệt hài lòng với dịch vụ mà LawKey cung cấp cho IDJ Group. Các bạn là đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả. Chúc cho LawKey ngày càng phát triển và là đối tác quan trọng lâu dài của IDJ Group.

Mr Trần Trọng Hiếu - Chủ tịch IDJ Group

Hà Nội
Từ khi khởi nghiệp đến nay, tôi sử dụng rất nhiều dịch vụ tư vấn luật, tôi đặc biệt hài lòng với dịch vụ mà LawKey cung cấp cho IDJ Group. Các bạn là đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả. Chúc cho LawKey ngày càng phát triển và là đối tác quan trọng lâu dài của IDJ Group.

Mr Dương - CEO Dương Cafe

Hà Nội
Tại LawKey, đội ngũ của các bạn rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, tôi rất hứng thú khi làm việc với luật sư Huy Hà và kế toán Tân Anh. Các bạn không chỉ cho thấy sự thân thiện mà còn chủ động tìm hiểu giúp đỡ tôi trong công việc. Tôi tin tưởng dịch vụ luật và kế toán của các bạn.

Mr Hưng - CEO Tư vấn du học Bạn Đồng Hành

Việt Nam

Khách hàng tiêu biểu