Mẫu Phiếu cung cấp, bổ sung thông tin về hoạt động dịch vụ thủ tục hải quan
Doanh nghiêp……………………….
………., ngày ……..tháng ……năm …….
PHIẾU CUNG CẤP, BỔ SUNG THÔNG TIN VỀ HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ THỦ TỤC HẢI QUAN
1. Tên doanh nghiệp: | |
2. Mã số thuế: | |
3. Địa chỉ trụ sở chính đang hoạt động | |
4. Danh sách doanh nghiệp/ tổ chức/ cá nhân thuê làm dịch vụ | |
4.1 Doanh nghiệp – Tên DN – Mã số DN – Địa chỉ | |
4.2 Tổ chức – Tên tổ chức – Mã số – Địa chỉ | |
4.3 Cá nhân – Họ và tên – Số CMT/thẻ CC/Số hộ chiểu – Địa chỉ | |
5. Số lượng tờ khai đã làm dịch vụ | |
5.1 Số lượng tờ khai sử dụng chữ ký số của DN hoạt động dịch vụ thủ tục hải quan | |
5.2 Số lượng tờ khai sử dụng chữ ký số của DN chủ hàng | |
6. Danh sách hàng hoá chủ yếu – Tên hàng – Mã HS | |
7. Địa bàn hoạt động dịch vụ thủ tục HQ | |
7.1 Danh sách các Cục Hải quan | |
7.2 Danh sách các Chi cục Hải quan | |
8. Các thông tin khác có liên quan: | |
NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT (Ký, ghi rõ họ tên -chức danh) |
Mẫu giấy ra viện
PHỤ LỤC 3 MẪU GIẤY RA VIỆN (Kèm theo Thông tư số 56/2017/TT-BYT ngày 29 tháng 12 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế) …………….. [...]
Mẫu Phiếu cung cấp, bổ sung thông tin hồ sơ doanh nghiệp hoạt động đại lý làm thủ tục hải quan
Doanh nghiêp………………………. ………., ngày ……..tháng ……năm ……. PHIẾU CUNG CẤP, BỔ SUNG THÔNG TIN HỒ SƠ DOANH [...]